<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

sunnudagur, mars 05, 2006

...

posted by annabjörg @ 7:48 e.h.  
Ég fór út úr húsi í dag þegar bólgan var farin að hjaðna. Það er alveg hell gaman að geta brugðið sér með nánast engum fyrirvara niður fyrir Elliðaár, það er svo margt sniðugt sem gerist þar! En jæja, ég fór sem sagt í Hagkaup og ákvað að kaupa nælonsokkabuxur, það er aldrei að vita hvenær það kemur upp tilefni til að klæðast slíkum flíkum og þá er gott að eiga þær ofan í skúffu. Já hlæðu bara, ef þú værir steingeit myndirðu líka gera svona hluti! Jæja, ég fann par sem leit ágætlega út, með fullt af fínum teikningum á pakkanum sem sýndu alla staðina sem eiga að vera “supported” þegar maður er kominn í þetta (því fleiri, því betra) og keypti þær. Svo þegar ég kom heim og fór að skoða pakkann betur þá rak ég augun í setninguna: “Aromatherapy: a pleasing lavender fragrance...” Og ég opnaði pakkann og það er aksjúallí lykt af sokkabuxunum!!! WTF?? Hver er eiginlega tilgangurinn með lyktuðum sokkabuxum? Og lavender þar fyrir utan... *hrollur* Ef einhver getur sagt mér það skal ég bjóða þeim sama upp á bjór. Íklædd lavenderuðu sokkabuxunum! :P


Powered by Blogger And Falconer Designs.