<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

föstudagur, júní 16, 2006

...heima er laaaaangbest...

posted by annabjörg @ 8:01 e.h.  
Æ hvað það er gott að koma heim og vera í alvörunni að koma HEIM, ekki bara til að vera þar í 2 daga áður en maður fer eitthvað annað. Mér finnst meira að segja allt í lagi að það sé rigning og rok, það er bara vinalegt!
En já, ég ætla að leyfa mér að liggja uppi í rúmi í 2 mínútur í viðbót áður en ég fer að hafa mig til fyrir kvöldið, fyrir miðnætti ætti að vera komið í ljós hver er Miðlunarmeistari í Trivial Pursuit. Trausti bróðir sá til þess að múturnar mínar til dómarans bárust í tæka tíð (í þessari keppni er maður nefnilega ekki dæmdur úr leik fyrir að múta dómara, heldur er það stór hluti af keppninni og tekinn mjög alvarlega!) og hann bætti meira að segja við svo að ég held að ég eigi góða möguleika á mútuverðlaunum!! Krossleggið putta og tær fyrir mig takk fyrir, ég er að fara að keppa við einhverja eldgamla kalla og ég verð eiginlega að vinna þá, bara til að halda haus í vinnunni!
Jæja, 2 mínútur liðnar og ég ætla að druslast framúr og fara að hafa mig til...


Powered by Blogger And Falconer Designs.