<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

föstudagur, desember 02, 2005

...

posted by annabjörg @ 4:21 e.h.  
Ahhh, lífið heldur áfram, stalked or not, mér líður vel!

Fór út að versla í gær. kíkti í ZikZak og keypti geggjaðan bol til að vera í um jólin (tvö orð: bleikur, fleginn) og tvo ljótustu kjóla sem ég hef á ævinni séð en þeir voru svo dásamlega ljótir að ég varð að kaupa þá! Nota þá bara sem náttkjóla eða eitthvað...
Svo keypti ég líka jólagjafir sem er mjög óvenjulegt að ég geri svona snemma í desember. Og fékk hugmynd að einni jólagjöf í viðbót og keypti efni til að búa til 2 jólagjafir (jább, það er fólk þarna úti sem fær krappí heimatilbúnar jólagjafir frá fátæka námsmanninum).

Ég er að fara að vinna hjá OgVodafone/365 í síðasta skipti á sunnudaginn. Ef við rifjum upp söguna þá er hún svona:

Sótti um vinnu hjá Íslenska útvarpsfélaginu.
Byrjaði að vinna hjá Norðurljósum.
Vann hjá 365 ljósvakamiðlum.
Vann hjá 365 prentmiðlum.
Sagði upp hjá OgVodafone.

Og alltaf meira og minna í sama starfinu! Við tekur starf við liðveislu hjá Félagsþjónustu Reykjavíkurborgar og sálfræðineminn í mér er himinlifandi með skiptin, það er betra fyrir sálina að hjálpa öðrum en að taka við allskonar krappi frá fólki sem mér er svo alveg sama um... Ég held alla vega að þetta séu góð skipti. Svo verð ég auðvitað áfram hjá Miðlun enda hef ég bara aldrei verið ánægðari á vinnustað en þar, það var næstum eins og að koma heim þegar ég byrjaði aftur í sumar. Þetta er svona fyrirtæki sem maður festist við, það er svo gott fólk að vinna þar að stundum langar mig að byrja daginn á að knúsa alla bara fyrir að vera til! Alla vega flesta...

Eníveis, VM kvöld í kvöld, heimurinn er loksins orðinn eins og hann á að sér að vera!


Powered by Blogger And Falconer Designs.