<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

föstudagur, nóvember 25, 2005

...

posted by annabjörg @ 4:18 e.h.  
Fór ekki á Gullkindina í gær, var hreinlega of þreytt. Í staðinn lærði ég smá og þóttist vera að læra meira með Völlu en vorum eiginlega meira að skoða ferðasíður og horfa á VM. Vissuð þið að það kostar ekki nema ca 550þúsund að fara í 5-6 mánaða skipulagða ferð um Suður-Ameríku?! Ég fékk alveg smá fiðring í ferðatána við að skoða þetta allt saman, mig langar svo í einhverja svona STÓRA ferð, langar að hitta fólk sem maður getur lært nýja hluti og siði af... Langar að upplifa eitthvað. Ég er ekkert viss um að það sé neitt hérna sem gæti stoppað mig, námið verður ennþá hérna þegar ég kem til baka, ef ég tek mér pásu þá get ég unnið eins og geðsjúklingur í hálft ár, borgað upp megnið af skuldum og reikningum og borgað eina svona ferð...
En þetta eru bara pælingar. Ennþá... Það blundar nefnilega lítið ferðadýr inní mér sem virðist vera að vakna til lífsins þessa dagana og langar að sjá eitthvað annað en strendur og fulla túrista eins og í síðustu ferð. Indland, Ástralía, Suður-Ameríka og Kyrrahafseyjarnar eru draumaáfangastaðirnir akkúrat núna. Svo var ég að reikna út á roundtheworldflights að ef ég vel þá leið sem ég vil fara þá kosta flugmiðarnir ekki nema ca. 170þúsund og það er sko með viðkomu í Asíu, Ástralíu og Suður-Ameríku.
Ég er að gera mig brjálaða með því að skoða þetta, annað hvort verð ég að hætta að skoða eða fara að gera alvöru úr þessu...

Annars er tölvan mín komin til landsins og ég fæ hana í hendurnar um eða eftir helgi geri ég ráð fyrir, nú bíð ég bara eftir að fá tengingarmál í lag og svo verð ég online 24/7 næstu vikurnar! Það er svo gaman að eiga nýtt dót!!!


Powered by Blogger And Falconer Designs.