<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

miðvikudagur, mars 29, 2006

...

posted by annabjörg @ 2:01 e.h.  
Oooooo hvað ég vildi að það væri fimmtudagur af því að þá væri föstudagur á morgun. Og af hverju ekki að langa til að það sé bara kominn föstudagur, kynni e.t.v. einhver að spyrja. Það er sko af því að mér finnst svo gaman að hlakka til! Þetta verður nefnilega besti föstudagur í heimi, hvorki meira né minna! Ég er að fara á dásamlegt „stefnumót” á Ósushi. Ó sushi ó shushi ó sushi! Það er svo langt síðan ég borðaði alvöru sushi. Og ég ætla að vera í fríi allan daginn og dúllast á náttfötum framyfir hádegi, fara svo út og kaupa mér eitthvað sætt til að vera í (en bara ef ég finn það á innan við hálftíma!) og kaupa fullt af drasli sem ég sé í hillingum núna af því að ég á engan pening!

Hey já, til að róa Laufblaðið niður og af því að enginn gat fínu kvikmyndaatriðisgetraunina mína ætla ég að ljóstra því upp hér með að atriðið er úr Death Becomes Her og er það engin önnur en Goldie Hawn sem er þarna í fitugallanum.


Powered by Blogger And Falconer Designs.