<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

fimmtudagur, mars 23, 2006

...misc...

posted by annabjörg @ 12:02 e.h.  
* Ég er mætt í vinnuna. Hefði eiginlega ekkert átt að gera það en ég nenni ekki að eyða helginni í að vinna svo að ég ákvað að mæta í dag. Það biðu líka 172 póstar í innboxinu mínu! Að vísu var meirihlutinn af því ruslpóstur og fjöldapóstur og allskonar sem ég nenni ekki og þarf ekki að lesa en þegar ég var búin að sía það frá voru ca 80 eftir með einhverju sem þarf að svara og vinna úr. Held að ég endi sem sagt á því að vinna eitthvað um helgina líka.

* Það er samt svona mánudagsföstudagsfílíngur í mér dag. Gaman að því, kannski maður ætti að fara á pöbbarölt í kvöld!

* Ég fékk (loksins) stígvélin mín í gær og þau eru svoooooo mikið æði þótt ég þurfi að láta þrengja þau aðeins. Verst samt að nú þarf ég að fara og kaupa mér föt sem ég get notað þau við en með nógu mikilli stelpulógík ætti samt að vera hægt að réttlæta fatakaup á næstunni! Kannski ég fari að ganga í pilsum. Sjáið þið það ekki fyrir ykkur, gallabuxna- og strigaskóstelpan ég í háum stígvélum og pilsi! Ok, ég fór í pils um jólin en það var líka í fyrsta skipti í möööööörg ár sem það gerðist. Og ég var í strigaskóm við það! Við sjáum til hvað gerist...

* Ég sá á netinu að We Made God, hljómsveitin sem Steini, bróðir hennar Hildar er í er komin í úrslit í Músíktilraunum. Mér finnst það geggjað, þeir eru nefnilega soldið góðir, alla vega það sem ég hef heyrt frá þeim. Það er vonandi að þeir vinni þetta bara!

* Litli bróðir minn á kærustu! Hún kemur með honum í matarboðið hjá Trausta á laugardaginn og það verður fyrsti formlegi fjölskylduhittingurinn hennar þótt hún sé víst búin að búa nánast hjá honum síðustu vikur. Við systkinin hittum hana náttúrulega ekkert þar...

* Já og Trausti ákvað semsagt að ráðast í það að halda matarboð í tilefni af sextugsafmælinu hennar mömmu (með minni aðstoð samt líka!) og það er nú hægara sagt en gert fyrir þessa fjölskyldu! Ég með mína kjötkomplexa og Ásta og co með ennþá meiri sérþarfir... Það þýðir samt ekki að það verði ekki góður matur á borðum sko, matseðillinn er ekkert smá girnilegur. Það er nefnilega fleira matur en feitt kjöt! Og sykraðar kartöflur... Og rjómasósur...


Powered by Blogger And Falconer Designs.