<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

laugardagur, apríl 01, 2006

...

posted by annabjörg @ 7:41 e.h.  
And a glorious day it was!

Ég hef bara ekki skemmt mér svona vel lengi! Sushiið á Ósushi var rosalega gott, mæli alveg með því, en verið viðbúin að þurfa að bíða aðeins eftir að fá eitthvað ef það eru margir og þið fáið sæti „aftarlega,” við þurftum alla vega að bíða í smástund. En biðin var alveg þess virði, virkilega gott sushi. Andrúmsloftið á Rósenberg var afslappað og þægilegt, mæli alveg því að setjast þar og spjalla. Megas var líka þar! Hvítvínið á Dubliner var vont, ég mæli ekki með því, fáið ykkur frekar bjór ef þið farið þangað. Köntríið á Nasa var æði, mæli svo endalaust mikið með því að allir gerist grúppíur eins og skot! Valgeir Guðjóns, Bó og Palli voru æði og yndi og eiginlega voru bara allir æði og yndi, Enna hin ameríska* lét svo sjá sig örskot við barinn til að reyna að fæla fulla karlmenn í burtu en það virkaði ekki betur en svo að 42 ára sölustjóri að norðan vildi endilega fara með mig á Gullfoss og Geysi og ég veit bara ekki hvað og hvað! Fyndnir þessir kallar!

Og sérstaklega fyrir Litla Laufblaðið eru hér tvær bestu myndirnar sem ég náði af Valgeiri:



Ég er víst ekki með sérstaklega stöðugar hendur eftir nokkur glös, sorrí! Jónhankokkinn fékk ég hins vegar ekki, en ég kyssti Enter á báðar kinnar!

Mér finnst þessi mynd af Núma líka soldið skemmtileg:


Jamm og já...
________
*Enna hin ameríska er karakter sem verður stundum til þegar ég er full og nenni ekki að díla við fólk, það er bara stundum auðveldara að losna við fólk á ensku!


Powered by Blogger And Falconer Designs.