<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

mánudagur, maí 15, 2006

...dagur eitt kæri jóli...

posted by annabjörg @ 8:03 e.h.  
Jæja, þá er búið að afsanna kenninguna um að það sé alltaf gott veður á Akureyri. Það er skítakuldi og grátt hérna. Gistiheimilið er samt fínt, það er alveg í miðbænum og alveg 5 skref frá vinnunni, hérna er mynd af herberginu mínu (skv. pöntun frá Völlu):


Og hérna er mynd út um gluggann:


A room with a view it aint...

En það er kósí og píííínulítið með píííínulitlu baðherbergi og píííínulitlum fataskáp sem er samt svona “walk-in closet.” Það er uppi á 3 hæð, engin lyfta og þessir stigar eru í harðri samkeppni við Bulldog gistiheimilið í Amsterdam um titilinn “þrengstu og óþægilegustu stigar til að bera þungar töskur upp.” Sem betur fer þarf maður bara að fara einu sinni upp, þetta ætti að verða auðveldara á leiðinni niður ef öll eðlisfræðilögmál virka rétt.

Þessi fyrsti dagur er annars bara búinn að vera fínn, að vísu byrjaði hann frekar snemma, eða fyrir kl 6 í morgun, venjulega þegar ég er vakandi kl 6 er það vegna þess að ég er ekki farin að sofa ennþá. Enda var ég næstum því sofnuð úti á flugvelli kl rúmlega 7 og ákvað þess vegna að fá mér kaffi í flugvélinni. Það entist alveg til kl 16 (ég er sko ekki vön að drekka kaffi svo að þegar það virkar, þá virkar það), þá var eins og ég hefði labbað á vegg og var næstum sofnuð fram á lyklaborðið í vinnunni og til að forða því að ég færi að babbla einhverja vitleysu við viðskiptavinina stökk ég út í Te&Kaffi og keypti annan kaffibolla. Ég er ennþá titrandi og koffíneruð en ég er alla vega vakandi! Ég verð samt eiginlega að viðurkenna að mér fannst flugvélakaffið betra en fína fína Te&Kaffi kaffið.
Eníhús, ég fæ að vita á morgun hvort dvöl mín hér verður framlengd eitthvað fram í næstu viku, ég á ekkert líf hvort sem er og get alveg verið líflaus á Akureyri eins og í Reykjavík...

Ok, ég skrifaði þetta fyrir ofan uppi á herbergi og stökk svo út á Café Amour til að komast á netið, kannski sitja hérna í smástund og hafa það næs en nei, það er leiðindatík að afgreiða, ömurleg tónlist (akkúrat núna er einhver rímix útgáfa af Smooth operator með Sade, ágætis lag svo sem en trommutaktur og syntesiserar gera góða tónlist ekki betri, hvenær ætlar fólk að læra...) og það er ekki einu sinni til piparmyntute, ég er farin eitthvert annað...

P.s. það er kalt alls staðar á Akureyri, ég er í úlpu og langar til að vera með vettlinga hérna inni en ég get ekki pikkað á lyklaborðið í þeim...


Powered by Blogger And Falconer Designs.