<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

mánudagur, júní 19, 2006

...think pink...

posted by annabjörg @ 3:41 e.h.  
Eru ekki allir örugglega í bleiku í dag?! Ég er meira að segja í samstæðum, bleikum sokkum af því að mér finnst svo gaman að vera kona. Stelpa... Kona... Ég er ekki alveg búin að ákveða það...!
Alla vega, takk mömmur,ömmur og langömmur fyrir að hafa lagt ykkar af mörkum fyrir framtíðina, allt sem við konur gerum í dag eigum við formæðrum okkar að þakka. Þótt flestir telji skólagöngu, val um starfssvið, kosningarétt og ýmislegt fleira vera sjálfsagðan hlut í nútímalífi (enda er sjálfsagt að allir sitji við sama borð) þá má ekki gleymast að hlutirnir voru öðruvísi í „gamla daga” og það þurfti virkilega að hafa fyrir því að breyta þeim. Þrefalt húrra fyrir súffragettum og kvenréttindaforkólfum þessa lands, án þeirra væri ég kannski bara berfætt í eldhúsi einhvers staðar!!

Eníhús, sigurinn á föstudaginn var svikinn af mér með reglubreytingum á síðustu stundu (ég er auðvitað sannfærð um að ég hefði unnið ef leikurinn hefði ekki verið styttur í annan endann). En ég var í öðru sæti og að auki með laaaangflottustu múturnar, að sjálfsögðu! Nú tekur bara við stíft æfingatímabil fyrir næstu keppni, ekki spurning :P


Powered by Blogger And Falconer Designs.