<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

sunnudagur, desember 11, 2005

Sunday morning...

posted by annabjörg @ 11:32 f.h.  
...praise the dawning, it's just a restless feeling by my side...

Gærkvöldið var sko mjög skemmtilegt, áfengisneyslu stillt í ágætis hóf (þrátt fyrir að hafa rifjað upp gömul kynni af Jack nokkrum Daniels á steinunum) og almennt bara fínt kvöld:

Viðey: Maturinn var frábær, ég datt í eitthvað kjötstuð og borðaði eiginlega bara forrétti af því að þeir voru æði (graflax, svartfugl, hreindýr og grafin gæsabringa, allt svo gott að það bráðnaði uppí manni (þið stoppið mig bara ef ég fer að minna á matarklámið í Enid Blyton bókunum…)) STOPPAÐ!

Grafarvogur: Partíið sem átti að vera karókípartí en var það (sem betur fer?!) ekki. En við vorum sko ekki tónlistarlaus því maður einnar sem ég er að vinna með kom með gítar með sér. Sko, ég hef tekið minn með í partí og útilegur af því að það er alltaf einhver sem er mun betri gítarleikari en ég sem getur haldið uppi stuði og stemningu en þetta snérist einhvern vegin við núna því allt í einu var ég komin á gítarinn og það var geggjað stuð hjá okkur. Sungum í gegnum nokkur Pink Floyd og auðvitað Bubba, engin leið að spila á gítar í partíi og spila ekki Bubba!

101: Ég veit ekki alveg hvernig mér datt í hug að fara niður í bæ þegar klukkan var að verða 4 but I did…Það byrjaði ágætlega, við strákarnir stofnuðum Pink Floyd coverbandið Shine On á Ölstofu Kormáks og Skjaldar (ég ætlaði sko að vera David Gilmour), fórum svo á Vegamót og skemmtileg tilviljun (eða ekki) að það var akkúrat verið að spila Sódómu þegar við löbbuðum inn og Gummi Jóns það fyrsta sem við sjáum á barnum. Kannski ekkert voða skemmtilegt…


Powered by Blogger And Falconer Designs.