<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://draft.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

föstudagur, janúar 20, 2006

...

posted by annabjörg @ 10:54 f.h.  
Ég er ekki mikil efnishyggjumanneskja, það verður bara að segjast eins og er. Það er samt ógeðslega gaman að eiga nýtt dót og í dag á ég nýtt dót! Fór til Hildar í gær og fékk iPodinn hjá henni og slatta af tónlist (sem er samt bara 4Gb svo að það er nóg pláss eftir) og myndir frá því síðasta sumar (kændamyndir og kveðjupartíið) og það er svo gaman hjá mér akkúrat núna!
Svaf að vísu yfir mig í skólann (en það var bara fyrsti tíminn í kúrsinum svo að ég geri ráð fyrir að ég hafi ennþá tíma til að vinna það upp...) en það er einhver stemning yfir því að vera ennþá í náttfötum að druslast svona á föstudagsmorgni og hlusta á góða tónlist, veit nefnilega ekki hvað ég hef mikinn tíma til að gera svoleiðis um helgina sem virðist ætla að verða þétt skipulögð en það er nú í lagi þegar maður skipuleggur skemmtilega hluti með skemmtilegu fólki...


Powered by Blogger And Falconer Designs.