<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

fimmtudagur, janúar 12, 2006

...

posted by annabjörg @ 6:46 e.h.  
Það var enginn veikur í vinnunni í dag! Ég kláraði líka að ganga frá öllum
samningum frá því fyrir áramót og flutti mig svo í hinn endann á þjónustuverinu (þar sem er meira næði) og fékk mér annan tölvuskjá (er sem sagt með tvo í gangi) af því að það er miklu betra fyrir það sem ég geri.
Ég var eiginlega bara að dúlla mér í þessu núna eftir hádegi, skrúfa
saman skrifborð í rétta stærð (við erum sko með einingar sem eru skrúfaðar saman eftir því hvernig maður vill hafa borðið), tengja tölvu og síma upp á nýtt (og tengja vitlausa símalínu niðri í símstöð sem var sooooldið mikið vesen að laga, úbbs!) og finna út hvernig ég á að snúa; færi mig píííínulítið framar... Og svo ööööörlítið til hægri... Og svo kannski snúa oggopons til vinstri... Svona á ég eftir að vera út næstu viku! En ég er miklu sáttari við vinnuna mína en í gær, það var bara svoleiðis dagur og ekkert meira um það að segja, yfirleitt er ég mjög ánægð hérna og sérstaklega þegar vinnuaðstaðan mín er orðin svona góð, luvitt!!

Og haldiði svo að Hive hafi ekki bara ákveðið að í dag er dagurinn sem Anna Björg kemst í samband við umheiminn?!! Ég er semsagt heima hjá mér, tengd við netið, með allt sjónvarp sem hægt er að hafa á Íslandi og hvað langar mig að gera?? Hreiðra um mig uppi í rúmi og lesa The Tao of Pooh (sem er ekki klósettbrandarabók, eins og væri hægt að lesa út úr titlinum, heldur bók um Taóisma og Bangsímon). Held að ég geri það bara...


Powered by Blogger And Falconer Designs.