<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

mánudagur, nóvember 27, 2006

...that's when good neighbours...

posted by annabjörg @ 7:14 e.h.  
...become not so good friends.

Mér leiðast nágrannar mínir. Nágrannar mínir búa (eins og ég) í herbergi sem er inni á sérgangi með aðgangi að baðherbergi og þvottahúsi. Nágrannar mínir halda að þeir búi í 3 herbergja íbúð, alla vega eru þau búin að framlengja húsgögn og húsbúnað fram á gang og geyma þar öll eldhúsáhöld og raftæki. Að auki finnst þeim sniðugt að elda frammi á ganginum í rafmagnspotti sem er látinn standa þar og svo sullar og bullar upp úr pottinum á gólfið og út um allt. Það sem er eldað er yfirleitt mjög ólystugt, alla vega að finna lyktina sem angar um ganginn og jafnvel inn í þvottahús þar sem hreinn og fínn þvotturinn hangir og læsir sér í hann þannig að maður þarf jafnvel að renna honum aftur í gegnum skolunarprógramm til að ná hvítlaukslyktinni úr. Ef það er svo ekki verið að nota ótæpilega af hvítlauk þá er verið að sjóða eitthvað torkennilegt kjötmeti sem lyktar verr en súrheysturn og hending ef það er opnaður gluggi á ganginum. Að auki láta þau dyrnar að herberginu standa galopnar á meðan þessu stendur svo að ef maður á leið inn eða út þá kemst maður ekki hjá því að glápa inn til þeirra og jafnvel hitta á annað þeirra á nærbrókinni einni fata.
Að lokinni eldun og átu er baðherbergið (sem er eina uppspretta vatns hér í kjallaranum) teppt í ca. 1-1oghálfan tíma fyrir uppvask og fyrir utan það þá held ég að þau finni það á sér þegar ég þarf að fara í sturtu, sérstaklega ef ég er að flýta mér því það er svoooo oft sem ég horfi á eftir stelpunni inn á baðið í sturtu rétt á undan mér.
En þetta er samt ekki það allra versta. Það sem mér finnst ömurlegast og er að gera mig brjálaða er að helvítis kallpungurinn reykir inni á klósetti. Mér væri nú alveg sama þótt hann reykti bara inni hjá sér en þetta er sameiginlegt rými og mér finnst þetta eiginlega bara dónaskapur. Hann má að vísu eiga það að hann blæs örugglega út um gluggann og það er sjaldan sem lyktin berst fram á gang en reykingafýlan situr svo föst í sturtuhenginu og blandast þar allri matarógeðislyktinni að maður þarf hálfpartinn að halda fyrir nefið ætli maður að fara í sturtu. Ég er að hugsa um að útvega mér svona No Smoking merki og líma á spegilinn inni á baði. Veit einhver hvort það er hægt að fá No Cooking miða einhvers staðar? Eða á maður kannski bara að vera feginn á meðan enginn ælir í þvottavélina eins og hérna um árið?


Powered by Blogger And Falconer Designs.