<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

þriðjudagur, febrúar 13, 2007

...dýrafréttir...

posted by annabjörg @ 4:34 e.h.  
Algrímur var hjá dýralækni í morgun. Hann var geldur, bólusettur, ormahreinsaður og merktur og væflast núna um, vankaður og valtur eftir svæfinguna. Það er frekar fyndið að sjá hann svona en um leið fæ ég alveg sting í hjartað af því að mér finnst svo sárt að horfa upp á hann svona bjargarlausan, hann kemst ekki einu sinni upp í sófa af sjálfsdáðum. En þetta verður búið á morgun er mér sagt af mér fróðari kattamanneskjum, sem betur fer.
Snúðurinn minn er svo kominn í pössun í Eyjabakkann og hefur það afskaplega gott skilst mér, Bjarki passar vel upp á hann og allir hinir líka, held ég bara!

Alla vega fæ ég mjög jákvæðar ástandsskýrslur á msn:
gr8 says:
snúði líður vel hjá okkur
gr8 says:

gr8 says:
verð að fara

Ekkert verið að bíða eftir að ég geti svarað en varð samt að láta mig vita :P
Krútt!!!


Powered by Blogger And Falconer Designs.