<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

föstudagur, desember 23, 2005

...

posted by annabjörg @ 6:51 e.h.  
AAAAAAAAAARRRRRRGGG... Ég er alveg að verða stressuð. Ég þarf að prenta svo mikið út en ég er með mjög vont prentarakarma. Þegar ég sagði við kennarana mína að ég skilaði ritgerðum of seint af því að prentarinn virkaði ekki, þá var ég aldrei að ljúga. Prentarar vilja bara ekki prenta fyrir mig. Ef ég þarf að prenta eitthvað þá er blekið allt í einu búið, þótt það sé nýbúið að skipta. Eða allt í einu bilar snúran. Eða tölvan finnur ekki prentarann. Eða að hann ælir út úr sér sömu blaðsíðunni 15 sinnum. Eða þá að hann finnur upp alveg ný vandamál, bara fyrir mig...
Og nú þarf ég svo mikið að prenta út fullt af sjitti fyrir ákveðna jólagjöf, jólin eru á morgun og prentarakarmað mitt er komið á fullt, litablekið er búið í prentaranum uppi í vinnu sem ég ætlaði að stelast í svo að ekki gengur sú áætlun upp. Æj, ætli þetta endi ekki sem svona sorrí-hvað-þetta-kemur-seint-gjöf milli jóla og nýárs, enda fær þessi tiltekna manneskja annað frá mér líka sem dugar alveg á morgun. Sko, stresskastið búið, málunum reddað!!!

Annars get ég ekki hætt að brosa akkúrat núna, dásamlegt hvað falleg orð geta haft mikil áhrif á mann!


Powered by Blogger And Falconer Designs.