<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

fimmtudagur, desember 29, 2005

...

posted by annabjörg @ 4:14 e.h.  
Jæja. Þá er ævintýrið úti, bíllinn orðinn að graskeri og höllin að lítilli kjallaraholu. En þetta var ósköp notalegt allt saman, veit ekki hvernig jólin hefðu verið ef ég hefði verið heima hjá mér, ekki einu sinni með netið þar eða neitt því Síminn segir að það sé ekki hægt að setja upp ADSL tengingu inn í blokkina. Ég held að ég sé að fara að gráta... Er samt búin að setja Trausta í að tala við Símann (af því að hann talar svona síma-tækni-mál) og er að vona að það sé hægt að gera eitthvað í þessu. Ætli það kosti ekki eitthvað... Annars þarf ég hvort sem er að fara að hugsa um að flytja svo að það skiptir kannski ekki máli hvort ég fæ netið núna eða eftir nokkra mánuði, ég get þá alltaf haldið áfram að stelast í vinnunni. Og verið dugleg að fara á heita reiti...
Vill einhver búa með mér, btw?! Ég er ekkert voða mikill sóði og tek ekkert voða mikið pláss, kann að baka killer skúffuköku og stundum kann ég að elda...
Krapp, þetta setur samt aðeins strik í skólareikninginn, ég get ekkert farið að leigja nema ég vinni meira og ég get ekki unnið meira nema ég minnki námið og ég er orðin nógu sein með það nú þegar. Hver nennir að eyða heilum 4-5 árum eða svo í stúpid BA gráðu? Og eiga svo masterinn eftir. Ég get svo svarið það, ég verð ekki búin með þetta fyrr en ég verð fertug eða svo. Speaking of wich, hún systir mín elskuleg verður víst fertug í næstu viku! Ég man sko eftir fertugsafmælinu hennar mömmu eins og það hafi verið í gær svo að hvernig getur systir mín verið komin á þennan aldur?! Tíminn er magnað fyrirbæri...


Powered by Blogger And Falconer Designs.