<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

þriðjudagur, maí 23, 2006

...

posted by annabjörg @ 8:55 e.h.  
Me and my big mouth! Ég verð víst eini kvenkynsfulltrúi fyrirtækisins í Trivial Pursuit keppni sem fram fer í júní. Talið barst nefnilega einhvern vegin að Trivial í einhverjum umræðum um helgina og kom upp úr kafinu að það eru nokkrir innan fyrirtækisins (eða makar) sem vinna mjög oft þegar þeir spila í sínum vinahópi. Í framhaldinu var svo ákveðið að halda Trivial mót þegar allir eru búnir að jafna sig eftir árshátíðina (sem sagt um miðjan júní) þar sem allir sem vinna "alltaf" ætla að keppa, sigurvegarinn verður útnefndur Meistari Miðlunar en fær ekki 5 milljónir, bara bjór! Nú þarf maður að standa við stóru orðin, er einhver til í að taka mig í þjálfunarbúðir?! Ég sé fyrir mér skeiðklukkur, takkaskó og svitabönd sko...

Annars er ég komin með annan fótinn í Breiðholtið þessa dagana, Ásta og Eddi voru að leggja af stað til útlanda með fjölskylduna, þau fara með Norrænu í fyrramálið og ætla í 3 vikna jeppaferð um Skandinavíu. Marvin fer samt ekki með svo að ég og Trausti ætlum að skiptast á að hafa auga með honum, ég á fyrstu vakt. Það verður fínt, þau eiga stórt sjónvarp og stórt rúm og eldhús! Þetta verður eitthvað skrautlegt samt, Marvin er náttúrulega enginn venjulegur 17 ára unglingur. Það eina sem er óhentugt eru auðvitað bílamálin, mamma tók nefnilega bílinn minn á meðan ég var í burtu og ætlaði að láta gera við hann (I *heart* my mom) en kallinn sem ætlaði að gera það hefur ekki ennþá komist í það svo að ég er alveg bíllaus, Trausti fékk bílinn hennar Ástu svo að hann gæti farið með sinn á verkstæði og þau fóru náttúrulega á jeppanum. En þetta reddast einhvern vegin, nú ef allt fer á versta veg þá er bara ekkert langt að labba úr bökkunum og niður á Tunguháls, ca. hálftími eða svo. Það er bara svo kalt!


Powered by Blogger And Falconer Designs.