<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d8130701\x26blogName\x3d...No+Power+in+the+Verse+can+stop+me...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://skolabull.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://skolabull.blogspot.com/\x26vt\x3d-965859614412168442', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

...No Power in the Verse can stop me...

fimmtudagur, júní 29, 2006

...remember kids, there are no stupid questions...

posted by annabjörg @ 5:14 e.h.  
...just stupid people...

Ahahahaha, ég verð að koma úr „sumarfríinu” mínu til að deila með ykkur þessum dásamlegu orðaskiptum sem ég varð vitni að í dag, ég tek það kannski fram að hlutaðeigandi í samræðunum voru ungar stúlkur (ca. 17-20) sem virkuðu meira fyrir ljósabekki og meiköpp heldur en heiminn í kringum þær.

Stúlka 1: Já, þetta er geggjað fyrir þau bæði, svona unisex.
Stúlka 2: Ha, gera þau það bara í júní?

Og hún hljómaði eins og hún væri alveg að meina þessa spurningu! Ég náði samt ekki fyrri hlutanum og veit því ekkert hvað er svona geggjað fyrir þau bæði og ég hló svo mikið inní mér að ég gat ekki verið í sama hluta búðarinnar og þær svo að ég veit ekki hvort vinkonan náði að leiðrétta misskilninginn!
En þetta er næstum því fyndnara en „U 'n' I sex” (úr Friends), það er greinilega mjög auðvelt að misskilja þetta orð...

Annars er það helst í fréttum að ég keypti línuskauta fyrir viku síðan, er búin að fara tvisvar út á þeim og bara búin að detta einu sinni, veiiiiii! Næst á dagskrá er svo að fara á námskeið hjá línuskautar.is og læra að stoppa, ég er ekki alveg nógu góð í því þótt ég geti staðið og beygt og komið mér áfram án teljandi vandræða. Stoppið er nefnilega frekar mikilvægt svo að þangað til ég er búin að læra það er víst best að halda sig á svæðum þar sem er ekki mikið af brekkum (semsagt ekki í Grafarvoginum) og hafa fólk með mér sem er gott að grípa í!

Næsthelst í fréttum er svo Galna-Galakvöldið á laugardaginn, Valla lét mig kaupa kjól (samt ekki eins og hún hafi þurft að snúa upp á höndina á mér!) en af því að ég hafði ekkert tilefni til að nota hann þá ákváðum við að búa til tilefni og það er bara komið að því núna, við stelpurnar ætlum að vera hrikalega fínar og borða fínt saman og drekka fína fína drykki og fara svo í bæinn á Rex og Pravda og Hverfis...
Ahahaha, féll einhver fyrir þessu?! Glætan spætan og mauraætan að ég fari á einhvern þessara staða, ég held að ég myndi frekar vilja fá glóandi skörunga í augun á mér (alla vega miðað við þetta eina skipti sem ég hef farið á Pravda, hef líka komið einu sinni á Hverfis og fannst það frekar ó-geðslegur staður, Rex hef ég bara heyrt sögur um en þær eru álíka leiðinlegar og Pravda svo að þúst... glætan!), við förum væntanlega bara á sömu staði og venjulega. Hvaða staðir sem það svo eru :S
En ef einhver vill sjá mig í kjól (sem er nánast sjaldgæfara en að rekast á Stórfót á röltinu á Laugaveginum) þá er hinum sömu bent á að vera staddir í miðbæ Reykjavíkurborgar aðfaranótt 2. júlí...

Þarnæsthelst í fréttum er að ég er að reyna að taka skynsamlegar ákvarðanir um skóla vs. vinnu, ég þarf alla vega eitthvað að endurskoða plönin mín miðað við búsetu, útgjöld og annað. En ég elllllska yfirmennina mína, þau eru svo þolinmóð og yndisleg á meðan ég er að taka mínar ákvarðanir, segja bara að ég geti unnið eins mikið og ég vilji, ég ræð bara. Ef ég vil fulla vinnu þá fæ ég hana, ef ég vil hlutastarf þá fæ ég það og þau bara styðja svo vel við mig í þessari flækju minni... Yndislegt fólk I tell ya!!

Þarþarnæsthelst: TIME'S FUN WHEN YOU'RE HAVING FLIES!!! (þýðing: tíminn líður ennþá og það bara þónokkuð hratt!)


Powered by Blogger And Falconer Designs.